Bật lộ bí quyết thành công của thương hiệu Bảo Châu elec
CEO Bảo Châu ELec tiết lộ bí quyết giúp công ty trở thành thương hiệu bán đồ âm thanh karaoke hàng đầu tại Việt Nam
Sau hơn 10 năm xây dựng, phát triển từ một cửa hàng bán đồ điện tử nhỏ lúc đầu, Bảo Châu Elec đã có 6 cửa hàng trải khắp thị trường trong Nam, ngoài Bắc, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị âm thanh.
Ông Nguyễn Luân là CEO Bảo Châu ELec đã chia sẻ kinh nghiệm để thành công ở thị trường khó tính bậc nhất hiện nay.
Video giới thiệu về Bảo Châu Elec
Bài học số 1: Tốc độ là tất cả
Từ khi được thành lập, Bảo Châu Elec đã làm đảo lộn giới âm thanh với kế hoạch luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến mới nhất và nhanh nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất hơn bất kỳ đối thủ nào trong giới âm thanh.
Chiến lược “tốc độ” này đã làm nên tên tuổi của Bảo Châu Elec và khiến các đối thủ không thể theo kịp. Trong khi các mẫu sản phẩm của các đơn vị khác mất đến cả tháng để có thể bày bán tại cửa hàng, người ta có thể tìm những mẫu sản phẩm mới, chất lượng tương tự tại Bảo Châu Elec chỉ trong một tuần.
Bài học số 2: Luôn nghĩ về nhu cầu thị trường
Khách hàng là yếu tố thúc đẩy mô hình kinh doanh. Mối quan tâm chính của người làm kinh doanh là nhu cầu của khách hàng. Bảo Châu Elec cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng nhiều lợi ích, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Thay vì lo lắng về số hàng tồn kho, Bảo Châu Elec luôn chú ý quan sát những gì người ta đang sử dụng, lắng nghe những nhu cầu về các thiết bị âm thanh của đối tượng tiềm năng. Theo dõi các diễn đàn âm thanh nổi tiếng và ghi nhận phản hồi từ khách hàng là cách Bảo Châu Elec theo sát nhu cầu của thị trường để có những thay đổi thích hợp.
Bài học số 3: Kiểm soát chuỗi cung ứng
Bảo Châu Elec luôn nắm bắt nhạy bén các thay đổi nhanh chóng của công nghệ âm thanh hiện nay trên thế giới nên chúng tôi am hiểu cặn kẽ các yếu tố có ảnh hưởng tới chất lượng của từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội về tính năng và chất lượng. Chuỗi sản xuất – cung ứng tối giản cho phép Bảo Châu Elec phản ứng nhanh với những thay đổi của xu thế thị trường âm thanh.
Như vậy, các cửa hàng luôn có mẫu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng và không có hàng tồn kho.
Bài học số 4: Không ngừng đổi mới
Điều tệ nhất trong kinh doanh là sự tự mãn.
“Thành công không bao giờ là chắc chắn. Bởi vậy, luôn giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (đầu karaoke, loa karaoke, cục đẩy công suất, mixer karaoke, Amply karaoke, vang số, các bộ dàn karaoke gia đình…)
Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.
Bài học số 5: Liên tục đẩy nhanh việc mở rộng chi nhánh trên cả nước
"Hiện tại, chúng tôi đã có 6 chi nhánh hoạt động và trong vòng những năm tới sẽ xây dựng thêm nhiều cơ sở khác; tập trung xây dựng lực lượng Bảo Châu Elec hùng hậu", CEO Bảo Châu Elec nói.
Hình ảnh mặt trước của Showroom Bảo Châu Elec Hà Nội
Hình ảnh đội ngũ nhân viên Bảo Châu Elec HCM
Hình ảnh mặt trước của showroom Bảo Châu Elec Hải Phòng ngày khai trương
Hình ảnh mặt trước của showroom Bảo Châu Elec Bắc Ninh
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Bảo Châu Elec Đà Nẵng
Hình ảnh mặt trước của Bảo Châu Elec Biên Hòa
Khách hàng mua sắm tại Bảo Châu Elec Biên Hòa
Thông tin về thương hiệu Bảo Châu Elec
Website: https://baochauelec.com
Hotline: 1900 0255
Bình luận - Đánh giá